Saturday, November 15, 2014

Tải Clean Master - Tăng tốc điện thoại 180% và diệt virus

Tải Clean Master APK mới nhất

Clean Master là một phần mềm, ứng dụng phổ biến trên toàn thế giới với tính năng chính là tăng tốc ứng dụng, diệt virus , và dọn dẹp rác rất là nhanh với biểu tượng cây chổi khá là vui mắt và mang biểu tượng riêng cho Clean Master, nhìn vào đó là ta biết được nó sẽ quét sạch những gì có hại cho thiết bị của bạn.

Clean Master hỗ trợ sử dụng trên:


  • Android
  • IOS
  • PC, Máy tính, Laptop xách tay
  • Máy tính bảng


Tính năng tăng tốc

Clean Master tăng tốc thiết bị bằng cách tắt hoặc ngăn chặn các thiết bị chạy ngầm hoạt động gây tốn ram và bộ nhớ, những ứng dụng này có thể chạy kèm với các ứng dụng trên máy và nó không có tính năng hay nhiệm vụ nào quan trọng đối với thiết bị, giải phóng được bộ nhớ thiết bị và ứng dụng trên đó sẽ hoạt động nhanh chóng và mượt mà hơn.

Tính năng diệt virus

Tự động ngăn chặn và phát hiện virus cùng những phần mềm độc hại và tiêu diệt chúng ngay lập tức nếu cố tình xâm nhập thiết bị. Do đó sử dụng Clean master thiết bị của bạn sẽ trở lên an toàn và bảo mật tốt nhất

Tính năng dọn rác

Xóa file rác do quá trình cài đặt ứng dụng phần mềm hoặc hệ điều hành tạo ra, giải phóng bộ nhớ làm sạch bộ nhớ hiệu quả trong thời gian ngắn.

Chúc bạn Tải Clean Master về máy điện thoại và cài đặt thành công

Previous Post
First

0 comments: